Những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Okinawa

⁉️ Tại sao giá trên web lại chênh lệch so với giá cửa hàng báo nhiều vậy? ⭐ Giá trên web là giá niêm yết của công ty, còn giá cửa hàng và đại lý thông báo là đã áp dụng thêm chương trình ưu đãi song song, tùy mỗi cửa hàng-đại lý sẽ có chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng.
⁉️ Công ty có chương trình khuyến mãi không? ⭐ Mỗi cửa hàng vào tùy từng thời điểm sẽ có chương trình khuyến mãi khác nhau. Các dịp khuyến mãi sẽ diễn ra đều đặn, hàng tháng, để khách hàng luôn mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, quý khách còn được tặng kèm nhiều quà tặng giá trị đi kèm
⁉️ Chính sách đổi trả hàng của công ty như thế nào? ⭐ Chính sách đổi trả sẽ phụ thuộc vào chính sách của từng cửa hàng. Khi tư vấn mua hàng sẽ trao đổi cụ thể hơn với quý khách.
⁉️ Hãng có mấy cơ sở bảo hành? Các cơ sở bảo hành nằm ở đâu? ⭐ Hiện OKINAWA có 2 trung tâm bảo hành lớn đặt trụ sở ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các kỹ sư sẽ di chuyển theo tuyến tỉnh-thành phố để hỗ trợ kiểm tra, bảo hành và sửa chữa, xử lý đơn của khách hàng.
⁉️ Địa chỉ cửa hàng chính hãng, và có những cửa hàng chính hãng nào trên cả nước? ⭐ Hiện nay OKINAWA có hệ thống showroom – đại lý trên khắp 63 tỉnh thành. Mỗi khu vực sẽ có số lượng đại lý khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 09.1900.1925 để biết thêm thông tin chi tiết.
⁉️ Chính sách bảo hành khi mua hàng là gì? Chính sách bảo hành giữa công ty và Đại lý có gì khác nhau không? ⭐ Mỗi cửa hàng sẽ có các gói bảo hành thời hạn khác nhau. Hiện nay, OKINAWA đang bảo hành trực tiếp cho các cửa hàng, đại lý với thời hạn nhất định. Ngoài ra, khi tư vấn các cửa hàng sẽ có thêm các gói bảo hành dể ưu đãi thêm cho quý khách.
⁉️ Làm sao để biết cửa hàng gọi điện tư vấn là cửa hàng phân phối chính hãng?  ⭐ Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại cửa hàng với đội ngũ chăm sóc khách hàng (qua số hotline 09.1900.1925) để được kiểm tra nhanh chóng và chính xác nhất.
⁉️ Ghế của hãng có hàng giả, hàng nhái không?

Làm sao để phân biệt được đây là hàng chính hãng?

⭐ Hiện OKINAWA chưa ghi nhận trường hợp hàng giả, hàng nhái phát sinh.

Quý khách có thể kiểm tra hàng chính hãng trực tiếp bằng cách quét mã QR dán sau chân ghế để truy xuất nguồn gốc thông tin sản phẩm (hoặc cung cấp số điện thoại, địa chỉ cửa hàng quý khách đang quan tâm để bên hãng đối chiếu thông tin.)

⁉️Sau khi mua ghế bảo hành, bảo dưỡng như thế nào?

Bảo hành ở đâu? Có phải mang ghế đến tận nơi không?

⭐ Quý khách có thể báo bảo hành trực tiếp qua tổng đài bảo hành 09.1900.1925 hoặc liên hệ lại cửa hàng đã mua ghế. Về chính sách bảo dưỡng sẽ do phía cửa hàng điều nhân viên qua bảo dưỡng cho khách hàng định kì. Quý vui lòng liên hệ lại cửa hàng để được hỗ trợ (khách không nhớ số điện thoại thì có thể xin địa chỉ cửa hàng cụ thể để tra lại và tìm hỗ trợ khách).

Công ty và cửa hàng sẽ có chính sách hỗ trợ xử lý tận nơi nên quý khách không cần mang ghế tới cửa hàng.

⁉️ Ghế được sản xuất tại đâu? ⭐ Sản phẩm của OKINAWA được sản xuất dựa trên nghiên cứu dây chuyền công nghệ Nhật Bản, nhà máy lắp ráp đặt tại Trung Quốc. Sản phẩm phân phối được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn Quốc tế. 
⁉️ Kích thước, tính năng của ghế massage? ⭐ Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước và tính năng riêng. Quý khách vui lòng tra cứu thông tin theo mã sản phẩm trên website để biết thêm thông tin chi tiết. Quý khách cần được hướng dẫn sử dụng thì để lại số điện thoại qua hotline để được liên lạc hỗ trợ.
⁉️ Sao ghế mới sử dụng đã lỗi? ⭐Tùy từng trường hợp lỗi do nguyên nhân khác nhau. Có thể do trong quá trình vận chuyển ghế rung lắc bị lỏng jack cắm, hoặc lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất,… quý khách vui lòng gọi hotline 09.1900.1925 cung cấp thông tin, bên hãng sẽ điều kỹ thuật qua kiểm tra thực tế và báo lại tình trạng.
⁉️ Cửa hàng trên shopee có phải hàng chính hãng không? Sao giá lại rẻ hơn giá ngoài thị trường nhiều vậy. Mua trên shopee thì có được bảo hành chính hãng đầy đủ không? ⭐ Quý khách cung cấp thông tin cửa hàng trên shoppe để chăm sóc khách hàng kiểm tra lại thông tin chính xác nhất ạ. Mỗi một nền tảng thương mại điện tử sẽ có những chương trình khuyến mại khác nhau, có khoảng thời gian sẽ được trợ giá tốt hơn hoặc ngược lại. Chỉ cần quý khách sử dụng đúng sản phẩm chính hãng OKINAWA sẽ được hãng hỗ trợ sửa chữa.
⁉️ Hiện ghế còn được bảo hành không? Có thể qua sửa chữa không? Bảo hành có mất phí không? ⭐ Khách liên hệ cửa hàng để được kiểm tra về thời hạn bảo hành còn lại. Hãng luôn hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa các sản phẩm chính hãng Okinawa.

Quý khách cung cấp thông tin liên hệ với cửa hàng (vẫn còn hoạt động không hay đã mất kết nối, cửa hàng đóng cửa,…) Nếu khách còn liên hệ được với cửa hàng, quý khách làm việc với bên bán về phí sửa chữa. Các trường hợp khác sẽ được tư vấn cụ thể hơn qua hotline: 09.1900.1925

⁉️ Tại sao lâu vậy chưa qua thay sửa ghế? Dù đã gọi điện thông báo? ⭐ Một số linh kiện sửa chữa, thay thế hãng đang không sẵn có và cần đặt sản xuất từ nước ngoài về nên có chậm trễ trong quá trình bảo hành, rất mong quý khách thông cảm.
⁉️ Voucher vệ sinh chuyên sau sử dụng như thế nào và được sử dụng bao lâu ⭐ Quý khách liên hệ lại cửa hàng mua để được cửa hàng tư vấn rõ hơn.

Đối với gói vệ sinh chuyên sâu từ từ hãng thì quý khách sẽ được tặng kèm 1 lần vệ sinh máy chuyên sâu đi kèm cùng với lần bảo hành ghế đầu tiên.

⁉️ Tại sao là bảo hành hãng Okinawa mà khi hết hạn bảo hành lại phải liên hệ cửa hàng hỗ trợ? Kỹ thuật đại lý qua sửa mà vẫn thu phí? Lý do sao còn hạn bảo hành với đại lý mà lại phải chịu phí? ⭐ Hiện hãng đang là bên phân phối số lượng lớn và bảo hành trực tiếp cho đại lý theo thời gian nhất định, khách hàng khi mua ghế tại cửa hàng sẽ được cửa hàng hỗ trợ chính sách bảo hành và bảo dưỡng (như cửa hàng đã trao đổi), hãng không thể can thiệp.
⁉️ Tại sao không qua bảo dưỡng theo định kỳ như đã trao đổi? ⭐ Bảo dưỡng sẽ do phía cửa hàng điều nhân viên qua bảo dưỡng cho khách hãng theo định kì, quý vui lòng liên hệ lại cửa hàng để được hỗ trợ. Có thể cung cấp địa chỉ cửa hàng để được hãng hỗ trợ.
⁉️ Tại sao không được tặng bạt che phủ, sổ bảo hành không ghi thông tin gì? ⭐ Quý khách liên hệ lại cửa hàng để được cửa hàng tư vấn rõ về thời hạn bảo hành và điền lại thông tin đầy đủ. Còn về bạt che phủ và các phần quà tặng kèm sẽ áp dụng tùy từng thời điểm sẽ có chương trình ưu đãi.
⁉️ Khách hàng mắc bệnh liên quan tới xương khớp, cột sống có thể sử dụng ghế massage được không? ⭐ Ghế massage chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị và cải thiện các bệnh liên quan tới xương khớp. Quý khách vui lòng thăm khám bác sỹ và chuyên viên y tế để được tư vấn và hướng dẫn trong từng trường hợp cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Bảo hành ghế Tuyển đại lý Khách hàng