OKINAWA với hơn 100 model đa dạng phân phúc từ ghế massage phổ thông, ghế massage trung cấp, ghế massage cao cấp cho tới ghế massage tính tiền,… phân phối trên thị trường sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi kém chất lượng, quý khách cần kiểm tra sản phẩm chính hãng và kích hoạt bảo hành để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm.

Okinawa xin gửi quý khách bài viết dưới đây với hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất về cách sử dụng tem để kích hoạt bảo hành chính hãng.

Quy định bảo hành – bảo trì của OKINAWA

– Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Thông tin chi tiết xem tại sổ bảo hành đi kèm hoặc chính sách chi tiết tại đây.

– Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh sản phẩm, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những lỗi hỏng hóc nhỏ có thể kiểm soát được (không bao gồm thay thế thiết bị).

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành chính hãng

*Cách 1: Sử dụng mã số phía sau lớp phủ bạc để nhắn tin kích hoạt bảo hành.

Quý khách hàng có thể sử dụng phương pháp nhắn tin truyền thống để kích hoạt bảo hành và kiểm tra thông tin sản phẩm theo cú pháp:

SP <dấu cách> Mã số gửi 8169 

Khi gửi tin nhắn sẽ có các kết quả trả về như sau: 

+ Trường hợp tin nhắn sai mã: Quý khách đã nhập sai mã hoặc soạn tin nhắn sai cú pháp. Vui lòng kiểm tra lại để xác minh xem thông tin mình gửi đã đúng hay chưa. Nếu quý khách chắc chắn thông tin mình nhập là đúng thì sản phẩm là hàng không chính hãng.

tin-nhan-sai-cu-phap

+ Trường hợp tin nhắn thành công: Cảm ơn quý khách đã mua sản phẩm OKINAWA [tên sản phẩm] chính hãng. Đồng thời thông tin kích hoạt bảo hành của quý khách đã được lưu lại. Có bất kì thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp vui lòng liên hệ theo số hotline 09.1900.1925

tin-nhan-bao-hanh-chinh-hang

+ Tin nhắn thông báo bị trùng: Nếu tin nhắn gửi trả về kết quả bị trùng thì mã cào này đã được sử dụng trước đó. Lưu ý mỗi mã cào chỉ có giá trị sử dụng một lần. Quý khách có bất kì băn khoăn hoặc câu hỏi nào vui lòng liên hệ với công ty sản xuất hoặc nhà phân phối. 

tin-nhan-san-pham-trung

 

Cách 2: Quét QR “Kích hoạt bảo hành” ở trang đầu tiên trong sổ bảo hành chính hãng đi kèm sản phẩm (hình minh họa bên dưới)

huong-dan-kich-hoat-bao-hanh

Quý khách sẽ được dẫn vào link hướng dẫn có các trường thông tin bên dưới, vui lòng điền thông tin để được hệ thống ghi nhận đã “kích hoạt bảo hành”.

kich-hoat-bao-hanh-dien-tu

Sử dụng tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử của OKINAWA có 3 phần:

tem-bao-hanh-chinh-hang

1. Mã QR

+ Quét mã QR bên trái sẽ hiển thị đầy đủ thông tin sản phẩm ghế massage trên trang web OKINAWA, bao gồm các thông tin về mẫu mã, công ty phân phối chính hãng, đặc điểm chi tiết sản phẩm và đánh giá từ khách hàng đã mua sản phẩm trước đó.
+ Quét mã QR bên phải để mở trang điền thông tin kích hoạt bảo hành điện tử của OKINAWA

Form điền thông tin sẽ có cấu trúc như hình ảnh bên dưới, quý khách vui lòng nhập thông tin đầy đủ và chính xác để kích hoạt bảo hành chính hãng đúng cách.

 

thong-bao-bao-hanh

Chúng tôi sẽ liên lạc xác nhận thông tin, phản hồi và giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

2. Mã số cào

Đây là dãy số bảo mật ở sau lớp phủ bạc. Quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành chính hãng và sử dụng sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi và hưởng những chính sách ưu đãi nhất đến từ công ty.

3. Số serial

Sử dụng số serial được in trên tem bảo hành để tham gia phần quay số trúng thưởng (nội dung chi tiết nằm trong mục VÒNG QUAY MAY MẮN của sổ bảo hành chính hãng). Rất nhiều phần thưởng giá trị như: iPhone 15 PROMAX, ghế massage OKINAWA, xe đạp tập thể thao, máy chạy bộ, ghế công thái học, cùng hàng ngàn voucher giảm giá khác.

Vong-quay-may-man

Điều kiện áp dụng bảo hành chính hãng

Trường hợp được bảo hành chính hãng

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành (tính từ khi kích hoạt bảo hành chính hãng đúng cách).

– Sản phẩm do Okinawa phân phối chính hãng (có tem chống hàng giả Okinawa).

– Sản phẩm gặp vấn đề do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành đúng cách (bắt buộc phải kích hoạt sau 7-10 ngày kể từ khi mua hàng).

*Cách kiểm tra sản phẩm chính hãng

Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

– Sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc do đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định của nhà phân phối.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học va đập, rơi vỡ bất thường. 

– Sản phẩm hỏng hóc do thiên tai.

– Sản phẩm có dấu hiệu bị hỏng do tác động của động vật (chuột, bọ, gián,…).

– Sản phẩm sử dụng sai nguồn điện áp.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất trên sách hướng dẫn sử dụng.

– Các trường hợp khác vui lòng xem thêm trong số bảo hành chính hãng đi kèm khi mua sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của OKINAWA!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Bảo hành ghế Tuyển đại lý Khách hàng