Mô tả công việc trợ lý trưởng Phòng Marketing – Admin marketing

  • Phụ trách chứng từ, sổ sách giấy tờ,… phòng marketing. Theo dõi báo cáo các loại hồ sơ, giấy tờ.
  • Tổng hợp, rà soát các công việc của từng thành viên Marketing theo tuần, tháng.
  • Cập nhật tiến độ công việc từng dự án, từng thành viên theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Ghi chép, nhắc nhở lịch trình cuộc họp , kiểm tra nội dung cuộc họp.
  • Soạn thảo hợp đồng KOLs, KOC, nhận sự phòng marketing,…
  • Liên hệ booking KOLs, KOC, diễn viên, địa điểm quay phim,… theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
  • Tổng hợp đánh giá, hỗ trợ đăng bài theo mỗi chiến dịch theo yêu cầu cấp trên
  • Hỗ trợ hậu trường sự kiện, quay dựng video TVC,…
  • Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu nhân sự:

  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về admin
  • Có kinh nghiệm về marketing, và admin là 1 lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng, lọc dữ liệu trên google sheet, quản lý file tệp, data
  • Biết lưu trữ và quản lý dữ liệu, làm báo cáo.

Quyền lợi

  • Mức lương: 8-12tr
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
  • Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức về Kinh doanh, Branding, Digital Marketing.
  • Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.
  • Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động

Liên hệ:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Bảo hành ghế Tuyển đại lý Khách hàng