CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành 

  • Mỗi showroom – đại lý phân phối sản phẩm OKINAWA chính hãng, sẽ có chương trình ưu đãi thời gian bảo hành khác nhau (thời gian bảo hành tính từ lúc mua hàng và kích hoạt bảo hành chính hãng).
  • Quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua hàng (chậm nhất trong vòng 7 ngày) để đảm bảo quyền lợi và được sử dụng dịch vụ chăm sóc hậu mãi.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử và vẫn còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị thay thế linh kiện,…
  • Lỗi cần bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

3. Trường hợp không bảo hành 

  • Sản phẩm không chính hãng, không kích hoạt bảo hành hoặc không có sổ bảo hành của OKINAWA kèm theo.
  • Sản phẩm gặp sự cố do sử dụng sai hướng dẫn, hỏng hóc do thiên tai, lũ lụt, tác động ngoại cảnh gây ra,…
  • Chi tiết vui lòng xem thêm trong sổ bảo hành đi kèm hoặc liên hệ hotline: 09.1900.1925 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Bảo hành ghế Tuyển đại lý Khách hàng