Trong quá trình mua sắm, bạn có thể gặp phải một số băn khoăn xoay quanh giá và chương trình khuyến mãi của OKINAWA. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua sắm và sử dụng sản phẩm mà chúng tôi ghi nhận được

Gia-va-chuong-trinh-khuyen-mai-ghe-massage-okinawa

1. ⁉️ Giá chính thức của sản phẩm? Giá trên web sao lại chênh lệch so với giá cửa hàng báo nhiều thế?

Giá đăng tải trên website: Giá niêm yết trên trang web của chúng tôi là giá mà công ty niêm yết cho sản phẩm đó. Đây thường là mức giá cơ bản mà chưa được áp dụng bất kỳ chương ưu đãi hay chính sách giảm giá đặc biệt nào.

Giá của các cửa hàng: OKINAWA là công ty tổng phân phối tới các cửa hàng, showroom, đại lý, trung tâm điện máy bán lẻ. Do đó, giá sản phẩm tại cửa hàng có thể khác biệt do mỗi cửa hàng áp dụng các chương trình ưu đãi riêng. Những chương trình giảm giá đặc biệt này bao gồm voucher giảm giá, phiếu quà tặng, quà tặng kèm, hoặc các ưu đãi khác dành cho khách hàng đặc biệt.

2. ⁉️ Hiện nay có chương trình khuyến mãi nào không?

Mỗi cửa hàng vào tùy từng thời điểm sẽ có chương trình khuyến mãi khác nhau, hệ thống thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá theo tháng, theo các dịp lễ, để khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt với giá hợp lí nhất.

3. ⁉️ Chính sách đổi trả khi mua hàng như thế nào?

Các cửa hàng sẽ trao đổi rõ hơn với quý khách về chính sách đổi trả trước khi mua hàng. Điều quan trọng cần lưu ý, để đảm bảo quyền lợi và lợi ích khi sử dụng sản phẩm, quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành chính hãng ngay khi mua sản phẩm (hướng dẫn chi tiết Tại đây).

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách  liên hệ theo số hotline: 09.1900.1925  hoặc truy cập trang website: Okinawa.vn

4. ⁉️ Giá ở các cửa hàng thấp hơn hẳn giá ở trên web, không biết đây có phải hàng giả, hàng không chính hãng hay không?

Các cửa hàng, đại lý thường chạy chương trình ưu đãi, giảm giá khác nhau, nên sẽ có giá thành và quà tặng kèm khác nhau. Giá các mã ghế có thể chênh lệch với giá niêm yết ở trên trang web. Nếu quý khách có băn khoăn, vui lòng cung cấp thông tin về cửa hàng, đại lý để nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra xem cửa hàng đó có thuộc hệ thống phân phối của công ty hay không. 

Quan trọng hơn, để tránh mua phải hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng, hàng nhái, quý khách hãy quét QR trên tem chống hàng giả ở phần chân ghế và đăng kí bảo hành để xác minh thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

5. ⁉️ Tôi không thấy địa chỉ cửa hàng này trên website, mà giá bán rẻ hơn hẳn không biết đấy có phải hàng của hãng OKINAWA không?

Website hiện tại chưa hiển thị đầy đủ thông tin của các đại lý và cửa hàng trên hệ thống. Quý khách vui lòng gọi hotline: 09.1900.1925, cung cấp địa chỉ và số điện thoại của cửa hàng để được kiểm tra thông tin miễn phí!

6. ⁉️ Cửa hàng trên shopee, lazada, tiki,… có phải hàng chính hãng không? Sao giá lại rẻ hơn giá ngoài thị trường nhiều vậy? Mua trên các trang thương mại điện tử thì có được bảo hành chính hãng đầy đủ không?

Quý khách cung cấp thông tin cửa hàng trên shoppe để chăm sóc khách hàng kiểm tra lại thông tin chính xác nhất . Mỗi một nền tảng thương mại điện tử sẽ có những chương trình khuyến mại khác nhau, có khoảng thời gian sẽ được trợ giá tốt hơn hoặc ngược lại. Chỉ cần quý khách mua và sử dụng đúng sản phẩm chính hãng OKINAWA sẽ được hãng hỗ trợ sửa chữa.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá và chương trình khuyến mãi của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với OKINAWA để nhận được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Bảo hành ghế Tuyển đại lý Khách hàng