Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng tuyển dụng: 10 nhân sự

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng hệ thống Chăm sóc khách hàng

– Lập kế hoạch triển khai các chương trình chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với Đại lý/khách hàng

– Lập kế hoạch và tiến hành triển khai các chương trình khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, phân tích dữ liệu, đưa ra các đề xuất cải thiện các vấn đề liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng

– Xây dựng chính sách, quy trình, kế hoạch, chi phí, hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại hệ Thống Trung Tâm.

– Tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nội dung liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng tại Hệ thống Trung Tâm.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên nhu cầu mua của Đại lý/khách hàng;

+ Lập chế độ chăm sóc đặc biệt đối với các Đại lý/khách hàng thân thiết

+ Thông báo các chương trình khuyến mãi/chăm sóc hậu mãi tới Đại lý/khách hàng theo quy trình của công ty

– Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các chiến dịch bán hàng của công ty.

– Lưu trữ và cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của KH.

2. Telesale

– Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing

– Phân tích, nhóm khách hàng theo các yêu cầu của công ty, sau đó lưu trữ dữ liệu khách hàng này và bảo mật.

– Tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm của công ty và chốt đơn hàng dựa trên các tệp data có sẵn.

3. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng

– Tiếp nhận tất cả cuộc gọi vào công ty liên quan phàn nàn khiếu nại và xử lý;

– Xử lý các phân nàn khiếu nại theo đúng quy định của công ty.

– Ghi nhận đầy đủ thông tin KH và cập nhập báo cáo hệ thống

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Tốt nghiệp trung cấp, cao đăng, đại học các ngành liên quan điện, điện cơ và các ngành liên quan

– Trung thực, chăm chỉ chịu khó, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần ham học hỏi.

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử và đã làm việc trong lĩnh vực máy chạy bộ, ghế massage là một lợi thế.

– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A -> Z.

– Có thể đi công tác tại các tỉnh lân cận trong 1-2 ngày

III. QUYỀN LỢI

-Thu nhập: 7 – 10 Triệu, lương cứng + doanh số (Tùy theo năng lực của ứng viên)

– Lương thử việc: 7 triệu – Thử việc: 1 đến 2 tháng, tùy năng lực

– Môi trường làm việc dân chủ, thân thiện, năng động, được đào tạo để nâng cao trình độ, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

– Thời gian làm việc: T2 – T7 (Sáng: 8h00 -> 12h00, Chiều: 13h30- 17h30)

– Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định

– Thưởng các ngày Lễ tết và lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.

– Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc.

– Được đào tạo bài bản các kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

– Hỗ trợ ăn trưa: 30k/ ngày, được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

– Các đãi ngộ khác: Thưởng và đi du lịch theo quy định của công ty

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Số 87 Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng.

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 (buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h30), thứ 7 (buổi sáng từ 8h00-12h00), nghỉ chiều thứ 7.

Liên hệ

Email: [email protected]

Điện thoại (Ms. Thùy): 0971882022

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Bảo hành ghế Tuyển đại lý Khách hàng