Tuyển dụng Nhân viên bán hàng – Kinh doanh ghế massage

Số lượng tuyển dụng: 30 nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới Đại lý lẫn đối tác tiềm năng trong và ngoài ngành ghế massage để mở rộng kênh phân phối.
  • Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng mở rộng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình (ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập…)
  • Chăm sóc khách hàng và các đại lý theo data có sẵn của Công ty và data tự khai thác
  • Tư vấn, chốt đơn, ký hợp đồng, giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng liên quan đơn hàng mua bán, hợp đồng đại lý…
  • Đề xuất chính sách bán hàng, chiết khấu khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình Marketing thương hiệu cùng cho đại lý của khu vực được phân công phụ trách.
  • Đề xuất, tiếp nhận, triển khai, thực hiện phương án kinh doanh theo từng giai đoạn của Công ty;
  • Lập báo cáo khách hàng theo yêu cầu công việc.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Nam
  • Các ứng viên đã có kinh nghiệm nhân viên phát triển thị trường các ngành hàng, kênh phân phối, ngành nội thất, gia dụng, bảo hiểm, phân phối
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
  • Chịu được áp lực công viêc, năng động, thích kinh doanh và giao tiếp.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng + thưởng KPI + % hoa hồng cao từ doanh số bán hàng (thử việc 2 tháng – 85% lương). Các bạn ứng viên tự tin về kỹ năng và kinh nghiệm của mình hoàn toàn có thể DEAL mức lương phù hợp. (Tổng Mức thu nhập từ 15- 40 triệu)
  • Tham gia đào tạo trong quá trình làm việc (đào tạo nội bộ hoặc cử đi học). Được đào tạo kỹ năng về hình ảnh và sáng tạo nội dung
  • Các phúc lợi về BHXH, BHYT, nghỉ phép, lương tháng 13, phụ cấp, xét tăng lương,… theo quy định của công ty.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty 30.000 VNĐ/ngày công thực tế.
  • Được hỗ trợ các công cụ phương tiện lao động.
  • Hỗ trợ chị phí tập Gym, Yoga, câu lạc bộ đá bóng của công ty…..
  • Đươc du lịch, nghỉ mát hàng năm, Teambuilding & Year End Party, tiệc sinh nhật nhân viên hàng tháng, nghỉ phép/nghỉ lễ, chế độ ốm đau/hiếu hỉ đầy đủ.
  • Thưởng Lễ, Tết Dương lịch, lương tháng 13
  • Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể đào tạo, văn hóa, du lịch của công ty.
  • Xét duyệt tăng lương: theo định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và ổn định lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Ms. Hằng

  • Điện thoại: 0326 579 375
  • Email: tuyendung.okinawa@gmail.com 
  • Địa chỉ làm việc:Số 87 Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Rate this post